แนะนำเกม Quick Play Candy จากค่าย Ka Gaming กับ Lsm99

แนะนำเกม Quick Play Candy จากค่าย Ka Gaming กับ Lsm99

กลับมากับบทความจาก Lsm99 แนะนำเล่นเกมได้เงินจริงกันอีกแล้วนะครับ ครั้งนี้แอดมินขอแนะนำเป็นเกมนี้เลย Quick Play Candy จากค่ายน้องใหม่มาแรงที่สุดในตอนนี้ Ka Gaming เกมสล๊อตออนไลน์สุดคลาสสิคที่ใครๆก็ต้องคุ้นเคยกันนะครับ ครั้งนี้ทางเรา Lsm99 ที่นำเกม Quick Play Candy มาแนะนำเพราะหลายๆท่านคุ้นเคยกับการเล่นสล๊อตออนไลน์กันอยู่แล้ว แต่อาจจะไม่ค่อยทราบว่าเกมสล๊อตออนไลน์มีให้เลือกเล่นมากมายหลากหลายค่ายมากๆ และนี้เป็นอีกเกมค่ายใหม่ที่อยากจะให้ทุกคนเปิดใจกว้างๆรับเกมนี้ Quick Play Candy แล้วลองเข้าไปเล่นดูกันนะครับ รับรองกำไลเห็นๆ จากที่แอดมินเข้าไปเล่นเกม Quick Play Candy ที่ Lsm99 มานะครับ สนุกมากๆ เพลินเลยครับเล่นไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ วันนี้เรามาดูตัวเกม Quick Play Candy กับ Lsm99 กฎกติกาการเล่น อัตราการจ่ายต่างๆเพียงที่จะเล่นเกมได้เงินกันนะครับ

ก่อนอื่นเรามาดูกันที่กฎกติกาของเกม Quick Play Candy กันก่อนครับ

สัญลักษณ์ทั้งหมดจ่ายจากซ้ายไปขวาในตำแหน่งที่ใช้งาน การชนะทั้งหมดจะถูกคูณด้วยการเดิมพันต่อวัตต์ แต่ละสัญลักษณ์สามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียวต่อชุดที่ชนะในเกม Quick Play Candy

WILD แทนที่สัญลักษณ์ทั้งหมด จ่ายเฉพาะการชนะสูงสุดสำหรับแต่ละวิธีที่ถูกต้อง

1. สัญลักษณ์ 2 ตัวจะไม่จ่ายหากชนะสัญลักษณ์เดียวกัน 3 ตัวในการหมุนถึงจะชนะ

2. การเปลี่ยนตัวแบบ WILD จะถูกเปิดใช้งานตามวิธีที่ถูกต้องก็ต่อเมื่อได้รับค่าตอบแทนที่สูงกว่าเท่านั้น ความผิดปกติถือเป็นโมฆะการจ่ายเงินและการเล่นทั้งหมด

ลักษณะเกม Quick Play Candy ก็จะเหมือนเกมสล๊อตออนไลน์ทั่วไปเลยครับเล่นเกมได้เงินง่ายมากๆ ที่ Lsm99 เกมนี้จะมีสัญลักษณ์เพียง 3 แถวเท่านั้น ทำให้ง่ายต่อการเสี่ยงโชติมาๆ เพราะมีโอกาสที่จะ JACKPOT แตกง่ายมากๆ เดิมพันเริ่มต้นที่ 0.5 และสูงสุดอยู่ที่ 300 บาท ครับ ทุนน้อยก็สามารถเล่นได้เช่นเดียวกันครับ

อัตราการคูณและอัตราการจ่ายของสัญลักษณ์ในเกม Quick Play Candy นะครับ

แอดมินได้ลองเข้าไปเล่นดูแล้วนะครับ สีสันสดใสมากๆ เสียงประกอบก็น่ารักสุดๆ ทีนี้ก็ลองปั่นดูเลยครับ แอดมินจะลองลงทุนเพียง 1 บาทเท่านั้น ได้มาตั้ง 10 บาท กำไลเห็นๆเลยครับ เล่นเกมได้เงินที่ Lsm99 เลยครับ

สำหรับท่านที่ไม่อยากพลาดข่าวสารดีๆที่นำมาแนะนำอยู่เรื่อย ๆ นะครับ เข้ามาเลยที่ Lsm99 เล่นเกมได้เงิน พร้อมให้บริการทุกรูปแบบ รวมไปถึงคาสิโนออนไลน์ได้เงินจริง ที่นี้ที่เดียว Lsm99 ครอบคุมทุกรูปแบบจริงๆ

^